Tin tức

  • QME thiết kế, chế tạo Trạm test áp thủy lực, khí nén bằng inox theo yêu cầu khách hàng

    Đội dịch vụ kỹ thuật của Công ty Cổ Phần Thiết Bị Quang Minh (QME) triển khai thực hiện Dự án "Thiết kế và Chế tạo Trạm test áp thủy lực, khí nén bằng inox theo yêu cầu của khách hàng". Các thiết bị, phụ kiện được sử dụng để lắp đặt trạm, QME cam kết chất lượng, chính hãng, luôn kiểm tra kĩ lưỡng theo đúng quy trình tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách. Đảm bảo độ hoạt động ổn định, bền bỉ, lâu dài. Đặc biệt, giá luôn cạnh tranh tốt trên thị trường hiện nay.

    Chi tiết...
  • QME sửa chữa Bơm Piston hướng trục Rexroth A A4VSO 250 LR2G /30R-VPB13N00

    Đội dịch vụ kỹ thuật của Công ty Cổ Phần Thiết Bị Quang Minh (QME) đã hoàn thành tốt Dự án Phục hồi và Sửa chữa 2 cụm Bơm thủy lực Piston hướng trục Rexroth A A4VSO 250 LR2G /30R-VPB13N00 cho nhà máy thép. Khách hàng đã gửi sự Tin Tưởng và QME luôn đáp lại bằng sự Hài Lòng và Chu Đáo.

    Chi tiết...
  • QME thiết kế, chế tạo tích hợp cụm bơm A10VSO dự phòng cho nhà máy

    Từ năm 2009, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Quang Minh (QME) đã và đang thực hiện triển khai dịch vụ khảo sát, sửa chữa, phục hồi, thiết kế, gia công, chế tạo và lắp đặt các hệ thống bơm thủy lực, trạm nguồn thủy lực cho nhiều nhà máy trải rộng khắp Việt Nam.

    Chi tiết...
  • Cung cấp Trạm Nguồn thủy lực - Lắp đặt tại Thái Lan

    Ngày 28/05 Công ty Cổ phần Thiết bị Quang Minh (QME) đã thực hiện dịch vụ “Cung cấp trọn gói trạm nguồn thủy lực cho hệ thống đúc công bê tông”. Dự án này được thực hiện tại Thái Lan.

    Chi tiết...
  • Trạm nguồn thủy lực cho PTSC GS

    Với phương án tối ưu hóa về công suất tiêu thụ năng lượng và sự thuyết trình về kỹ thuật của QME, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo Sát & Công Trình Ngầm PTSC (PTSC GS) đã tin tưởng và giao cho QME dự án “Chế tạo bộ nguồn thủy lực HPU 22 KW” cho xưởng ROV – PTSC GS.

    Chi tiết...
  • Lắp đặt 8 hệ thống chân vịt cho tàu Trường Sa.

    Phạm vi công việc của QME như sau: - Cho thuê thiết bị chạy súc rửa đường ống (tổng cộng 3490m, với đường kính ống lớn nhất 5”) gồm các thiết bị sau: - Cung cấp hóa chất tẩy dầu mỡ và hóa chất tẩy gỉ sét chuyên dụng.

    Chi tiết...
  • Đại diện Bosch Rexroth VN họp chúc mừng QME đạt Doanh Số kỷ lục trong 11 năm hợp tác

    Đại diện Bosch Rexroth VN và Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Thiết Bị Quang Minh đã cuộc gặp mặt đột xuất về việc "Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2020, năm được dự báo là khó khăn, đầy thách thức của nhiều doanh nghiệp nhưng tập thể QME đã đồng lòng, nỗ lực bứt phá đạt Doanh Số kỷ lục trong 11 năm hợp tác."

    Chi tiết...
  • QME họp tổng kết 5 tháng đầu năm 2020

    Ngày 29/5/2020 vừa qua, QME đã tổ chức họp tổng kết 5 tháng đầu năm 2020. Khen thưởng các cá nhân xuất sắc và liên hoan mừng tập thể QME đã vượt doanh số đặt ra - Chỉ với 5 tháng đầu năm 2020, QME đã đạt trên 50% doanh số của cả năm 2020. Đây là thành quả của sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ, công nhân viên Quang Minh trong những tháng vừa qua.

    Chi tiết...
  • Kho QME luôn có sẵn hàng của Bosch Rexroth, Hydac, Timken chính hãng

    QME đang nâng cấp và mở rộng kho bãi để tăng thêm sức chứa Nhiều hơn, duy trì lượng tồn kho Sẵn có các sản phẩm thủy lực, khí nén Bosch Rexroth, Hydac, Timken chính hãng. Cam kết Giá Tốt, Chất Lượng, Uy Tín tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng Ngay các đơn hàng phát sinh ngày càng tăng và giao hàng Nhanh chóng khi khách hàng cần.

    Chi tiết...
  • Thư xác nhận QME là đại lý chính thức phân phối Hawe tại Việt Nam

    Ngày 27/04/2020, Melvin Teo - Service Manager đại diện HAWE Hydraulik Singapore Pte. Ltd gửi thư xác nhận đến Giám Đốc Nguyễn Văn Tuấn với nội dung: "Công nhận QME là đại lý chính thức phân phối các mặt hàng Hawe tại Việt Nam". QME - Quang Minh Equipment cam kết phân phối các sản phẩm thủy lực Hawe đúng chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt, uy tín tại Việt Nam.

    Chi tiết...